Thursday, March 6, 2014

HOT!!! 4 Ích Lợi khi mặc ÁO NGỰC



   Tiến sĩ Murphy cho biết khi mặc áo ngực thường xuyên sẽ giúp làm giảm quá trình chảy xệ ngực, giúp ngực săng chắc.

   Không ít chị em xem áo ngực là gánh năng. Áo ngực giúp tạo ra sự gợi cảm cho vòng 1 nhưng nếu mặc không đúng cách có thể làm đau nhức thậm chí có nguy cơ ung thư vú. Do đó, 1 số chị em trút bỏ áo ngực như 1 gánh nặng. Mặc dù vậy, áo ngực giúp phái đẹp tăng " Điểm Cộng" với các chàng nên không thể coi nhẹ.

Sau đây BLOG Sức Khoẻ & Gia Đình xin chia sẽ 4 lợi ích từ việc mặc áo ngực.

1. Áo ngực giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn.


Khi không dùng áo lót , vòng 1 chỉ được các dây chằng giử lại. Đôi khi vòng 1 quá khổ sẽ khiến chi em bị đâu ê ẩm , ảnh hưởng đến cột sống. Dáng đi sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều .

Áo ngực giúp phụ nữ tôn lên vòng 1 và có dáng đi tự nhiên hơn




2. Giữ cho dáng đi tự nhiên


Theo tiến sĩ Cynthia S. Vaughn thuộc Hiệp hội Trị liệu Cột sống Mỹ, với những người có ngực lớn, nếu không mặc  áo ngực, vai và cột sống sẽ tự đẩy vê phía trước giúp cơ thể thăng bằng. Điều đó khiến cho dáng đi  chị em bị xấu xí do lưng gù.

3. Làm chậm tiến trình LÃO HOÁ.


   Tiến sĩ Murphy cho biết mặc áo ngực thường xuyên sẽ giúp giảm thiểu tác động  của trọng lực và làm chậm quá trình chảy xệ. “Da , dây chằng sẽ bị căng nhão theo tuổi tác. Chúng không săn chắc trở lại qua tập luyện như cơ bắp được”, một chuyên gia cho biết.

   Tuy vậy, phái nữ cũng cần chú ý không nên mặc áo ngực khi đi ngủ. Tiến sĩ Murphy cho biết khi ngủ trên giường, ngực không bị kéo xuống trước, mặc áo ngực chỉ khiến thêm khó chịu.

de co nguc dep khi ngu
Thả rong khi ngủ sẽ giúp ngực chị em đẹp hơn.


Những phụ nữ có ngực nhỏ nên mặc áo lót để tránh bị chảy xệ trước tuổi.

4. Chị em size ngực nhỏ cùng cần phải mặc áo lót.


Tiến sĩ Vaughn cho biết chị em sở hữu vòng một khiêm tốn cũng có thể gặp vấn đề tương tự người có núi đôi to hơn. “Ảnh hưởng của việc không mặc áo ngực trong hiện tại có thể không đáng kể với họ nhưng đến khi già thì nó sẽ rõ hơn nhiều. Lúc đó, mọi chuyện đã quá muộn.”, chuyên gia nói thêm.

No comments:

Post a Comment