Thursday, March 6, 2014

10 Loại thực phẩm làm giảm HƯNG PHẤN cho Chàng



  Với một thói quen ăn uống thiếu khoa học đôi khi bạn ăn phải những thức ăn khiến mất hưng phấn thậm chí yêu sinh lý. Một trong những thực phẩm đó có bạc hà, thực phẩm đóng hộp, pho mát, café…
Thực phẩm gây yếu sinh lý
Các loại thực phẩm làm giảm hưng phấn cho chàng
BLOG Sức Khoẻ & Gia Đình xin chỉ ra 10 loại thực phẩm chính gây mất hưng phấn giúp bạn chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khoẻ sinh lý của mình.

1. Thức ăn đóng họp


  Hầu hết thức ăn đóng hộp đều có chứa lượng lớn Natri và Kaili vi lượng thấp. Ăn đồ hộp thường xuyên sẽ làm giảm lượng máu đến các bộ phận có thể, trong đó có " Cậu Bé ". Điều này làm giảm chất lượng chăng gối.

2. Rượu


Một ly rượu có thể giúp bạn giảm ức chế , căng thẳng công việc. Nhưng uống quá nhiều sẽ khiến bạn giảm năng lực " chuyện ấy ". Uống nhiều rượu làm cản trở quá trình sản xuất testosterone.

3.Pho mát


Pho mát được làm từ sữa bò.Các sản phẩm từ sữa chế biến làm sản sinh estrogen trong cơ thể chàng . Những estrogen làm giảm hưng phấn, rối loạn chức năng tình dục và yếu sinh lý.

4.Cà phê


  Quá nhiều Caphein trong cơ thể sẽ gây hại tuyến thận. Khi mà chức năng tuyến suy giảm sẽ dẫn đến giảm nhu cầu tình dục và mất cân bằng hormone tuyến giáp.

5.Đậu nành


  Đây là nguyên nhân cốt yếu. Uống nhiều đậu nành có chứa phytoestrogen, điều này sẽ dẫn đến mất cân bằng hormone nam giới.

6.Bạc hà


 Tinh dầu có trong bạc hà đã được minh chứng làm giảm nồng độ testosterone, đây là nguyên nhân nguội đi ham muốn tình dục.

7.Cam thảo


  Cam thảo chứa các  hoạt chất axit glycyrrhetinic khiến giảm nồng độ cortisol và dẫn đến giảm testosterone.

8.Nước ngọt


  Ngoài việc khiến bạn bị sâu răng, béo phì, mất nước, nước ngọt cũng gây rắc rối cho chức năng tình dục. Do đó, đây là thứ tồi tệ nhất đối với đời sống tình dục của bạn.

9.Chất ngọt nhân tạo


  Chất làm ngọt nhân tạo như aspartame dẫn đế giảm khả năng sản xuất của serotonin,chất giúp cho bạn hạnh phúc, kiểm soát tâm trạng của bạn và tăng cường ham muốn tình dục.
Thiếu serotonin làm bạn đâu đầu, dể mất kiểm soát. Ngoài ra serotonin làm giảm sản sinh dopamine, một hoạt chất xúc tác của ham muốn tình dục.

10.Bột ngũ cốc


  Lượng đường trong ngũ cốc là nguyên nhân ảnh hưởng đến testosterone. Khi lượng testosterone thấp dấn đến giảm đi khả năng “đàn ông” và ham muốn tình dục.

No comments:

Post a Comment